CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ WINTECH VIỆT NAM
Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Khu phố 1, P. Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tel: 0918 776 117 Email: camerawintech@gmail.com

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Cảnh báo pin sạc kém chất lượng từ Trung Quốc

Theo danh mục các sản phẩm bị thu hồi RAPEX của Consumers of EU, cơ quan chức năng Phần Lan đang cho thu hồi các sản phầm sạc pin kém chất lượng có khă năng gây giật điện cho người tiêu dùng. Các sản phẩm pin sạc này mang mã vạch 5055320203735, số model NX85, nhãn hiệu của công ty Fusion, Trung Quốc.
Cơ quan kiểm tra cho biết cách điện giữa hai cuộn dây sơ cấp và thứ cấp của sạc pin này không đủ độ an toàn, dễ gây giật điện cho người sử dụng. Điều quan trọng là sản phẩm không đạt tiêu chuẩn của Liên minh châu Âu về đồ gia dụng.

Sản phẩm sạc pin kém chất lượng do Trung Quốc sản xuất đang bị thu hồi tại Liên minh châu Âu. Ảnh: Europa.

 Gần đây các cơ quan kiểm tra chất lượng đồ dùng tại châu Âu cũng đã cho thu hồi rất nhiều các sản phẩm đồ gia dụng từ Trung Quốc: ấm điện gây giật điện, đèn dầu trang trí nội thất gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ... Đặt một mối nguy hại cho người tiêu dùng khi hầu hết các sản phẩm hiện nay được sản xuất tại Trung Quốc - công xưởng lớn nhất thế giới.

 Nhà chức trách khuyến cáo người tiêu dùng dừng ngay việc sử dụng các sạc pin này, và báo cho cơ quan chức năng để thu hồi một cách kịp thời, tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ WINTECH VIỆT NAM
Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Khu phố 1, P. Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tel: 0918 776 117 Emailcamerawintech@gmail.com Webcamerawintech.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét